“Cuộc sống là một chuỗi những hoạt động và ý niệm liên tiếp về quá khứ, hiện tại và tương lai. Xã hội ngày càng phát triển con người ta bị cuốn vào nó theo một vòng xoáy vô hình mà khó có thể cưỡng lại của vòng quay công việc, gia đình.

Từ đó, hơi thở chỉ hiện hữu như một thứ gì đó tất yếu và chẳng đáng để ta bận tâm quá nhiều

Họ không có thời gian chăm sóc bản thân dù cơ thể có lên tiếng báo hiệu đã đến lúc họ cần phải nghỉ ngơi nhưng hầu như tất cả họ đều không để tâm.

Trong bối cảnh đó, công ty cổ phần đầu tư và phát triển Savary được thành lập nhằm góp phần nào đó, để nhắc nhở chúng tôi, các bạn về sức khỏe đang hiện hữu ra, vào trong cơ thể chúng ta, giúp ta an vui và tỉnh thức hơn mỗi ngày. Chúng tôi luôn nỗ lực trở thành trung tâm huấn luyện hiệu quả nhất bằng cách mang đến cho người tập một không gian và kiến thức chuyên sâu về yoga, truyền cảm hứng và tạo động lực giúp học viên luyện tập thường xuyên mỗi ngày.

Chúng tôi tự hào vì có sự cộng tác bền chặt của các chuyên gia đến từ nước ngoài và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế. Thành công của Savry là thổi bùng được ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết của mỗi một thành viên của công ty.