Yoga bầu tại Savary được thiết kế một cách phù hợp và an toàn tuyệt đối dành cho những mẹ bầu muốn cải thiện sức khỏe của mẹ và bé.

        Lớp Yoga Bầu tại Savary được thiết kế đặc biệt bởi các giảng viên chuyên nghiệp đã được cấp bằng quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp. Những mẹ bầu đến với Savary sẽ được chăm sóc, cung cấp dịch vụ vô cùng chu đáo bởi đội ngũ Sale và Chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp và tràn đầy năng lượng. Savary luôn đứng về phía khách hàng, luôn thấu hiểu những tâm tư nguyện vọng của học viên khi đến tập tại Savary. CEO của Savary, bà Diệu Thu đã là bà mẹ hai con luôn biết rằng những mẹ bầu đến với Savary họ cần những gì, họ muốn được nhận những gì và điều gì là điều tốt nhất dành cho các mẹ bầu và các bé.

       Những khóa tập Yoga Bầu đã kết thúc của Savary nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ học viên, những lời cảm ơn từ mẹ con học viên đến giảng viên của Savary, những dòng chia sẻ cảm xúc thân mật của các mẹ bầu khi sinh xong. Điều ấy là niềm tự hào mà Savary đã mang lại cho học viên, là nguồn động lức giúp toàn thể giảng viên và nhân viên tại Savary có thêm sức mạnh để cống hiến hết mình. Chúng tôi luôn tin rằng chúng tôi chỉ thành công khi khách hàng của chúng tôi đã thỏa mãn.

       Bên cạnh đó, Savary đã được VTV3 mời làm phóng sự tài liệu về chuyên mục Yoga cho mẹ bầu. Điều đó đã chứng minh cho chất lượng, uy tín của Savary khi cung cấp dịch vụ Yoga cho các mẹ bầu.

 

Hãy đồng hành cùng Savary để có cơ thể khỏe mạnh cho cả mẹ và bé

Lịch tập lớp bầu tại Savary

 

Copyright 2024